top of page
Đèn lồng Nhật Bản

Top 10 Quán Sashimi Tươi Ngon, Nổi Tiếng Tại Hà Nội

Sashimi là linh hồn của ẩm thực Nhật Bản, đem ẩm thực xứ hoa anh đào vươn xa thế giới. Nhiều nơi trên thế giới yêu thích món ăn này như một phần không thể tách rời của cuộc sống, chẳng hạn như Việt Nam. Các thành phố lớn, các khu du lịch nổi tiếng của Việt Nam có rất nhiều nhà hàng Nhật. Điều này thuận tiện hơn rất nhiều cho các thực khách tự do lựa chọn các quán sashimi thưởng thức món ăn yêu thích. Để có thêm nhiều gợi ý cho các bạn, bài viết này chia sẻ top 10 quán Nhật bán sashimi tươi ngon, nổi tiếng Hà Nội!


1. Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki - Ẩm thực Sashimi tươi ngon giữa lòng Hà Nội


Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki là nhà hàng Nhật nổi tiếng với menu sashimi vừa độc đáo vừa đa dạng. Điểm nhấn quan trọng trong món sashimi của nhà hàng là sự tỉ mỉ, công phu trong trang trí, bắt mắt và tinh tế.


(Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki - Kính chào quý khách!)


Thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 15 Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội


2. Nhà hàng Nhật Bản Shinbashi - Chất lượng sashimi nói lên tất cả


Nhà hàng Nhật Bản Shinbashi tọa lạc trên con phố sầm uất bậc nhất Hà Thành - con phố Triệu Việt Vương. Nơi thăng hoa những cảm xúc trọn vẹn với ẩm thực Nhật. Các món ăn ở đây được trang trí vô cùng tỉ mỉ, hấp dẫn, đặc biệt là món sashimi trứ danh.


Điểm ấn tượng nhất của nhà hàng là phong cách thiết kế kết hợp ăn ý văn hóa Việt - Nhật. Nét đặc trưng của kiến trúc Nhật là gỗ và đá kết hợp với những yếu tố thuần Việt tự nhiên như cây cỏ, sỏi trắng, tất cả tạo nên sự hòa quyện ngàn năm có một. Đó là không gian quán sashimi vô cùng thân thuộc, thư giãn.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 65 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội


(Nhà hàng Nhật Bản Shinbashi sang trọng bậc nhất Hà Thành)


3. Sushibar Hà Nội - Đa dạng sự lựa chọn quán sashimi tại thủ đô Hà Nội


Nhà hàng Sushibar Hà Nội sẽ đưa đến cho các thực khách sự lựa chọn vô cùng đa dạng, hơn 500 món ăn trên menu với 5 cơ sở tại Hà Nội. Các món ăn mang hương vị tao nhã, tinh tế đúng tinh thần Nhật Bản. Và món ăn không chỉ là món ngon mà còn là món đẹp thu hút cả tinh thần khám phá ẩm thực.


(Sushibar Kim Mã Hà Nội hân hoan đón khách)


Ở Sushibar, món ăn chất lượng cao đi trước, đội ngũ nhân viên nhà hàng lội nước theo sau, tạo nên một nếp văn hóa chỉn chu, phong thái lịch sự đáng trân trọng. Đó chính là 2 nguyên nhân chính dẫn dắt sự phát triển của Sushibar ngày càng rực rỡ.


Thông tin liên hệ: Hệ thống nhà hàng Sushibar Hà Nội

  • Cơ sở 1: 107A5 Tập Thể Giảng Võ, hoặc 281 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

  • Số điện thoại: 0974 848 818

  • Cơ sở 2: B8 Tầng 1 TTTM Syrena, 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội.

  • Số điện thoại: 0934 676 585

  • Cơ sở 3: Tầng 1 Toà Nhà Indochina Plaza, 241 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, HN

  • Số điện thoại: 0962 898 858

  • Cơ sở 4: Số 120 Phố Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Số điện thoại: 0964 888 232

  • Cơ sở 5: Số 26, Phố Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội

  • Số điện thoại: 0974 676 212


4. Nhà hàng Nhật Bản Azuma - Thiên đường thưởng thức sashimi thượng hạng


Nhà hàng Nhật Bản Azuma thu hút thực khách bằng các món ăn từ hải sản nhập trực tiếp tươi ngon nhất. Các món ăn đều được đầu bếp Nhật chế biến giữ trọn vẹn hương vị truyền thống đất nước Mặt trời mọc. Phong cách nổi bật của nhà hàng Azuma là sự sang trọng và tinh tế trong từng chi tiết.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 23 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 0936 427 524


(Không giạn sang trọng, đẳng cấp của nhà hàng Azuma)


5. Nhà hàng Triều Nhật (Asahi Sushi)


Nhà hàng Triều Nhật (Asahi Sushi) là địa điểm quen thuộc của nhiều khách yêu thích đồ ăn Nhật tại Hà Nội. Đến với Asahi Sushi, thực khách không chỉ được chọn các món lẻ tươi ngon, chuẩn hương vị truyền thống Nhật Bản mà còn có thể chọn buffet sashimi.

Buffet sashimi của nhà hàng đầy đủ các loại cá tươi ngon, hấp dẫn, lại được trang trí tỉ mỉ, đẹp mắt. Gia vị ăn kèm với sashimi rất đặc trưng như gừng hồng Nhật, tía tô, mù tạt.


(Không gian tinh tế, tạo cảm giác khác biệt với ẩm thực Nhật)


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 288 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 397 45 945


6. Tamaya Japanese Restaurant


Tamaya Japanese Restaurant là nhà hàng Nhật Bản có lối kiến trúc độc đáo, là không gian trải nghiệm ẩm thực Nhật thú vị với hơn 200 món ăn đặc sắc được chính người đầu bếp của xứ Phù Tang thực hiện. Nhiều khách hàng nhớ đến Tamaya Japanese như một quán sashimi trứ danh, nổi bật nhất là set Sashimi Omakase. Loại sashimi này được làm từ các loại cá thơm ngon, béo ngọt nhập trực tiếp từ các vùng biển, chợ cá tại Nhật.


(Các món hấp dẫn, tươi ngon của nhà hàng Tamaya)


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 024.3993.3332

Cơ sở 2: 88 Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 0971.855.626


7. Nhà hàng Nhật Bản Takumi - thương hiệu nhà hàng Nhật nổi tiếng tại Hà Nội


Trải qua gần 10 năm phát triển, nhà hàng Nhật Takumi đã khẳng định được vị thế của mình trong “làng” ẩm thực Nhật. Thương hiệu Takumi nổi tiếng với các món từ cá tươi, là không gian lý tưởng cho những cuộc hẹn, bữa tiệc tiếp đối tác, liên hoan, hội họp.


(Không giạn rộng rãi, đậm nét văn hóa Nhật tại Takumi)


Nếu bạn đang tìm kiếm quán sashimi tươi ngon thì nhất định phải đến Takumi bởi vì nhà hàng rất nổi tiếng hải sản tươi ngon. Nguyên liệu hải sản nhập trực tiếp từ các chợ cá lớn, vận chuyển bằng phương pháp cấp đông đặc biệt giữ hải sản tươi rói. Hiện nhà hàng có 2 cơ sở trên hai con phố sầm uất bậc nhất Hà Thành.


Thông tin liên hệ:

Cơ sở 1: Takumi 98 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 0936868080

Cơ sở 2: Takumi 95 Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 0931588399


8. Nhà hàng Nhật Bản Marugin - đa dạng các món ăn Nhật thơm ngon


Không chỉ có các món sushi, sashimi nổi tiếng, nhà hàng Nhật Marugin còn đặc biệt với các món xiên chiên thơm ngon. Thịt tẩm bột thơm chiên trên chảo dầu vừa độ, người đầu bếp sẽ căn chính xác độ chín để món ăn ngon hơn, không quá cháy mà vẫn giòn.

Xiên chiên chấm với nước sốt riêng của nhà hàng là vị ngon trọn vẹn nhất.


Đồ uống tại nhà hàng cũng rất tuyệt vời khi thưởng thức cùng các món xiên chiên. Nếu ghé nhà hàng Nhật Bản Marugin, bạn nên thử món này nhé!


(Nhà hàng Marugin có các căn phòng rộng cho từ 4-30 người)


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 112 Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 0912855319


9. Nhà hàng Isushi - Buffet Nhật Bản


Nhà hàng Isushi đưa đến cho các thực khách hai phong cách phục vụ đó là buffet và alacarte. Các món ăn Nhật đa dạng, chất lượng làm các tín đồ mê ẩm thực Nhật ngây ngất và phải quay lại nhiều lần. Nhưng có lẽ, trải nghiệm buffet sashimi là hấp dẫn nhất, nhiều loại cá tươi ngon, cá ăn miếng nào ngọt miếng đá, hương vị như vừa từ biển lên.

Thông tin liên hệ:

iSushi - Nhà hàng Buffet Nhật Bản

Hotline đặt bàn: 1900 6622

Instagram: @isushi.official


(Sashami tươi ngon, thượng hạng tại nhà hàng iSushi)


10. Nhà hàng Nhật Bản Fujin - quán nhậu đêm lai rai


Một điểm cộng cho nhà hàng Fujin chính là thời gian đóng cửa của nhà hàng khá muộn, thường vào khoảng 1-2h sáng. Chính vì vậy, nếu bạn muốn tìm quán Nhật nhậu đêm muộn, lại nhiều các món nhậu ngon thì nhất định phải là Fujin.


(Nhà hàng Nhật Bản Fujin 88 Phan Ke Binh)


Các món nhậu của nhà hàng như lẩu lòng bò Nhật, xiên chiên, cánh gà nướng, lưỡi bò nướng,... là các món rất được khách hàng ưa chuộng. Đặc biệt, riêng tầng 2 nhà hàng Fujin có một quầy bar với rất nhiều loại đồ uống nổi tiếng xứ hoa anh đào.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 88 Phan Ke Binh, Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 0898555583




bottom of page