top of page
Đèn lồng Nhật Bản

Tiệc Sushi Nhẹ Nhàng Tại Không Gian Nhà Hàng Takumi

Sushi là món ăn nổi tiếng của đất nước Nhật Bản, mang đậm tinh thần và văn hóa xứ hoa anh đào. Hương vị của món ăn này cũng bay xa, được yêu chuộng tại nhiều nơi trên thế giới. Tại Việt Nam, người ta thưởng thức món Nhật nói chung và sushi nói riêng, như một phần của cuộc sống. Các nhà hàng, quán ăn Nhật mọc lên như nấm, cùng phát triển xây dựng chỗ đứng của văn hóa ẩm thực Nhật Bản. Tại nhà hàng Nhật Bản Takumi, chúng tôi gửi đến các vị khách những bữa tiệc sushi nhẹ nhàng, đa dạng.


(Sushi cá hồi, trứng cá hồi dinh dưỡng, hảo hạng)


1. Không gian quầy bar sushi tầng 1 đa dạng các loại sushi


Tại cả 2 cơ sở của thương hiệu ẩm thực Takumi, Takumi Mai Hắc Đế và Takumi Linh Lang, nhà hàng thiết kế quầy bar sushi tại tầng 1, rộng rãi, thoáng mát. Từ các vị trí này, người thưởng thức có thể nhìn thấy rõ quá trình làm sushi của các đầu bếp. Vừa quan sát vừa ăn sushi là trải nghiệm rất đặc biệt. Các món sushi được đặt trong lồng kính sạch sẽ, an toàn. Quầy bar sushi ngay lối vào của nhà hàng nên thuận tiện, vị trí lại nhiều nên đón được nhiều lượt khách. Không gian tuyệt vời để tự bản thân chill với những món sushi hấp dẫn.


(Quầy bar sushi của Nhà hàng Nhật Bản Takumi)


2. Không gian phòng riêng dành trọn vẹn sự riêng tư cho những bữa tiệc nhẹ nhàng


Ngoài những vị trí ngồi tại không gian mở tầng 1, nhà hàng Takumi còn có các phòng riêng kín đáo, riêng tư dành cho các nhóm khách từ 2-40 người. Các căn phòng được bày trí theo phòng cách phòng ăn của Nhật, treo tranh phong cảnh Nhật, tiện nghi đầy đủ như điều hòa 2 chiều, cửa sổ thoáng mát.


(Không gian phòng riêng kín đáo, thoải mái tại Takumi Mai Hắc Đế)


Nhà hàng dành riêng cho các thực khách muốn trọn vẹn những bữa tiệc cùng gia đình, người thân, bạn bè, đối tác, đồng nghiệp trong những không gian riêng. Với thực đơn sushi tươi ngon, độc đáo, quý khách như được tận hưởng bữa tiệc sushi nhẹ nhàng, thanh mát. Đặc biệt trong những ngày hè oi nóng, món sushi càng trở nên “đắt hàng” - món ăn thanh đạm, giữ trọn hương vị tự nhiên.


(Sushi lươn vàng giòn, thơm bùi, tươi ngọt từ thịt lươn tươi)


3. Thực đơn menu sushi đa dạng, cập nhật liên tục các món sushi độc đáo


Thực đơn menu nhà hàng Nhật Bản Takumi có đa dạng các món Nhật: sashimi, sushi, các món chiên, lẩu, xiên nướng, mì,... Các món được sắp xếp khoa học theo từng loại.

Chẳng hạn, đối với thực đơn menu sushi, đó là các loại sushi như: sushi cá hồi, sushi cá ngừ, sushi cá saba, sushi tôm, sushi trứng cua, sushi trứng cá hồi, sushi lươn, sushi bơ,...

Đặc biệt, menu sushi nhà hàng luôn có sự cập nhật, đổi mới để phù hợp khẩu vị khách hàng, lại tươi ngon theo mùa.


(Sushi bơ mềm dẻo, độc đáo trong thực đơn Takumi)


Để thưởng thức các món Nhật truyền thống hương vị đậm đà bản sắc văn hóa xứ Phù Tang, mời bạn cùng ghé qua 2 cơ sở của nhà hàng tại:

Cơ sở 1: Takumi 98 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 0936 868 080 - (+84.24) 6272 5858

Cơ sở 2: Takumi 95 Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 0931 588 399 - (+84.24) 6651 5158



bottom of page