top of page
Đèn lồng Nhật Bản

Sashimi Trứng Cá Hồi Cao Cấp Trong Thực Đơn Nhà Hàng Nhật Takumi

Trong thực đơn nhà hàng Nhật Takumi, sashimi trứng cá hồi là món ăn yêu thích, vừa dinh dưỡng vừa quý hiếm. Món ăn thượng hạng này luôn sẵn sàng trong căn bếp của Nhà hàng Nhật Bản Takumi. Chào đón các vị khách yêu quý!


1. Trứng cá hồi là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, chế biến được nhiều món ngon


Những con cá hồi vượt thác vượt ghềnh, vượt nhiều trở ngại vào mùa đông để đẻ trứng nên nó vốn dĩ là một loài cá quý hiếm. Thịt cá hồi đã rất ngon, được ưa chuộng, trứng cá hồi càng ngon và quý.


(Trứng cá hồi nguyên liệu cao cấp, thượng hạng chế biến nhiều món ngon)


Trứng cá hồi có thể ăn trực tiếp hoặc chế biến được nhiều món ngon. Bởi giá trị dinh dưỡng cao trong trứng cá hồi: nhiều protein, giàu chất béo, Omega-3, vitamin nên các món từ trứng cá hồi rất được săn đón. Khoa học đã chứng minh, ăn trứng cá hồi tăng cường sức khỏe tim mạch, ngăn thiếu máu, tăng cường hệ miễn dịch, chống oxy hóa.

Các món ăn phổ biến được chế biến từ trứng cá hồi như: trứng cá hồi luộc, chiên, bánh mỳ trứng cá hồi, salad trứng cá hồi, cháo trứng cá hồi, cơm trứng cá hồi, sashimi trứng cá hồi. Trong thực đơn nhà hàng Nhật Takumi, sashimi trứng cá hồi là món ăn hấp dẫn, được nhiều thực khách lựa chọn nhất.


2. Món sashimi trứng cá hồi trong thực đơn nhà hàng Nhật Takumi


Như ở phần trên, các bạn cũng thấy rõ những giá trị dinh dưỡng, những lợi ích với sức khỏe của trứng cá hồi. Có nhiều món chế biến từ trứng cá hồi nhưng tươi ngon nhất vẫn là sashimi vì món ăn này giữ trọn độ tươi ngon, giá trị dinh dưỡng trong trứng cá hồi.

Hương vị sashimi trứng cá hồi béo ngọt, một chút mặn nhẹ đưa thoảng đầu lưỡi. Vào mùa đông, trứng cá hồi càng ngon, béo ngọt hơn. Trứng cá hồi màu cam óng, căng tràn tích trữ năng lượng, tích trữ những dinh dưỡng quý nhất.


(sashimi trứng cá hồi đẫy đà, căng tràn trứng cá hồi Nhật thượng hạng)


Dường như hương vị quá tuyệt vời của trứng cá hồi không cần phải làm gì chế biến hơn nữa đã đủ làm các thực khách say đắm. Sashimi trứng cá hồi ngon hơn khi ăn kèm lá tía tô, gừng nhật.


3. Nhà hàng Nhật Bản Takumi nức tiếng món sashimi trứng cá hồi


Trong các món sashimi trứ danh ẩm thực Nhật, sashimi trứng cá hồi tươi ngon đặc biệt. Nhà hàng đã dày công chọn lọc những nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất đưa trực tiếp từ Nhật về. Trứng cá hồi cần bảo quản đặc biệt để giữ được hương vị tươi ngon, béo ngậy.


(Bảo quản trứng cá hồi bằng phương pháp đặc biệt giữ hương vị tươi ngon)


Nhà hàng Nhật Bản Takumi không chỉ có sashimi trứng cá hồi mà còn phong phú các món ăn Nhật truyền thống: sashimi, sushi, tempura, lẩu, salad, đồ nướng,...


Mời các bạn cùng ghé Nhà hàng Nhật Bản Takumi thưởng thức các món Nhật ngon hảo hạng!

Quý khách có thể lựa chọn 1 trong 2 cơ sở của Takumi:

Cơ sở 1: Takumi 98 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 0936 868 080 - (+84.24) 6272 5858

Cơ sở 2: Takumi 95 Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 0931 588 399 - (+84.24) 6651 5158



bottom of page