top of page
Đèn lồng Nhật Bản

Takumi Linh Lang Menu Đầy Đủ Các Loại Sushi và Sashimi

Nhà hàng Nhật Bản Takumi cơ sở Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội là một địa điểm, không gian lý tưởng cho các thực khách thưởng thức ẩm thực Nhật tuyệt vời. Đến với Takumi, các vị khách không chỉ được đắm chìm trong không gian văn hóa, kiến trúc đậm phong cách xứ Phù Tang mà còn thực sự đắm say với các món Nhật giàu hương vị truyền thống Nhật. Đặc biệt, Takumi Linh Lang menu đầy đủ các loại sushi, sashimi trứ danh. Bài viết này sẽ giúp các bạn rõ hơn nữa từng loại sushi, sashimi tươi ngon, hảo hạng của Nhà hàng Takumi.


(Ẩm thực Nhật Bản phong phú, tinh tế, tao nhã)


1. Menu Takumi Nhà hàng Nhật Bản Takumi đầy đủ các món Nhật truyền thống


Nhà hàng Nhật Bản Takumi với gần 10 năm hình thành và phát triển, đưa thương hiệu Takumi đến gần hơn với các vị khách yêu thích ẩm thực Nhật. Sứ mệnh và khát khao của nhà hàng Takumi chính là đem đến cho những khách hàng trải nghiệm ẩm thực Nhật hoàn hảo, trọn vẹn và tốt hơn mỗi ngày.


(Sushi bơ đem đến hương vị tươi ngon, béo ngọt cho những thực khách)


Với tình yêu và kinh nghiệm với ẩm thực xứ hoa anh đào, Takumi đã tạo ra một chiếc menu tổng hợp rất nhiều món ăn Nhật tươi ngon, hương vị truyền thống đậm đà. Menu như một lời giới thiệu nhà hàng gửi tới các vị khách, gợi ý các món ăn ngon một cách tỉ mỉ, chi tiết, lại sắp xếp rất khoa học.

Những trang đầu tiên, nhà hàng Takumi giới thiệu các món sashimi, sushi trứ danh, đa dạng sự lựa chọn dành cho các thực khách. Nguyên liệu tươi ngon theo mùa nên hương vị sushi, sashimi càng tuyệt vời hơn. Ngoài sushi và sashimi là các món ngon đã rất nổi tiếng trong ẩm thực Nhật, Takumi Linh Lang menu còn đầy đủ các món Nhật như: salad, lẩu Oden, lẩu lòng bò, xiên nướng, tempura chiên giòn,...


(Set sashimi tổng hợp tươi ngon, hấp dẫn)


Quý khách tham khảo Website nhà hàng để biết chi tiết các món hơn trong Menu:


2. Sushi và Sashimi trong menu Takumi Linh Lang


Nhà hàng Takumi Linh Lang menu hấp dẫn ngay từ những trang đầu tiên với rất nhiều lựa chọn sashimi, sushi ngon hảo hạng.


Có rất nhiều loại sashimi ngon như: sashimi bụng cá kiếm Nhật, sashimi cá ngừ, sashimi cá hồi, sashimi hàu, sashimi cá cơm, sashimi tôm, sashimi thịt ngựa,... cũng phong phú như sashimi, sushi tại nhà hàng Takumi như một thiên đường sushi thu nhỏ, nơi thực khách có thể thưởng thức: sushi cơm cuộn, sushi lươn nướng, sushi cá hồi, sushi cá ngừ, sushi tôm,...


(Đa dạng các loại sushi dành cho các thực khách yêu ẩm thực Nhật)


Lựa chọn sashimi và sushi, thực khách có thể lựa chọn riêng từng loại hoặc gọi theo set tổng hợp, phù hợp với sở thích riêng và nhu cầu. Gợi ý cho các vị khách những lựa chọn phù hợp chính là một phần trong trải nghiệm ẩm thực Nhật chu đáo của nhà hàng Takumi.


Nổi tiếng với các món từ cá tươi, hải sản tươi nhập khẩu trực tiếp từ đất nước Nhật nên sushi và sashimi trong menu Takumi luôn có hương vị tươi ngọt.


3. Địa chỉ nhà hàng Takumi Linh Lang và thông tin liên lạc


Nằm trên con phố Linh Lang sầm uất, có rất nhiều nhà hàng Nhật, quán ăn Nhật nhưng Nhà hàng Takumi vẫn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng các vị khách bởi chất lượng các món ăn luôn đi đầu. Đó là điều kiện kiên quyết về chất lượng món ăn, không ngừng cải thiện dịch vụ ngày càng chu đáo và cao cấp hơn.


(Không gian nhà hàng Nhật Bản Takumi rộng rãi, hiện đại)


Lắng nghe những phản hồi từ phía khách hàng, Takumi chuyển mình để phù hợp với khẩu vị, xu hướng yêu thích của khách hàng trên tinh thần cốt lõi: xây dựng không gian thưởng thức ẩm thực Nhật lý tưởng, tuyệt vời.


Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng Nhật ngon với đa dạng các món Nhật trứ danh thì nhất định phải ghé Nhà hàng Nhật Bản Takumi Linh Lang nhé! Ngoài cơ sở tại 95 Linh Lang, thương hiệu Takumi còn có cơ sở tại 98 Mai Hắc Đế.

Cơ sở 1: Takumi 98 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 0936 868 080 - (+84.24) 6272 5858

Cơ sở 2: Takumi 95 Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 0931 588 399 - (+84.24) 6651 5158

bottom of page