top of page
Đèn lồng Nhật Bản

Ghé 2 Cơ Sở Nhà Hàng Takumi Hà Nội Thưởng Thức Các Món Nhật Ngon

Nhà hàng Nhật Bản Takumi là thương hiệu nhà hàng Nhật nổi tiếng tại Hà Nội. Với 2 cơ sở phát triển trên 2 con phố sầm uất, nhà hàng Takumi Hà Nội là điểm đến lý tưởng với những vị khách yêu thích ẩm thực xứ hoa anh đào. Các món ăn trong thực đơn của nhà hàng vừa mang hương vị truyền thống Nhật Bản vừa phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Bởi vậy, mỗi ngày nhà hàng đón rất nhiều lượt khách, cả khách Nhật và khách Việt. Hãy ghé nhà hàng Takumi tại cả 2 cơ sở để thưởng thức những món ăn tươi ngon trong một không gian đậm chất văn hóa Nhật!


(Không gian nhà hàng Nhật Bản Takumi tại cơ sở 98 Mai Hắc Đế, Hà Nội)


1. Nhà hàng Nhật Bản Takumi tọa lạc trên 2 con phố sầm uất giữa lòng Hà Nội


Tọa lạc trên 2 con phố: phố Linh Lang và phố Mai Hắc Đế, nhà hàng Takumi có lợi thế về địa thế. Đều là các con phố phát triển sầm uất bậc nhất thủ đô, lại thu hút và tập trung nhiều người Nhật sinh sống và làm việc. Đặc biệt, con phố Linh Lang rất gần với Đại sứ quán Nhật, đài truyền hình, tòa Lotte hiện đại,... nên càng thuận tiện phát triển.


(Không gian quầy bar sushi của nhà hàng Nhật Bản Takumi cơ sở 95 Linh Lang)


Cả 2 cơ sở của nhà hàng Takumi đều nằm trên mặt phố rộng, có bãi đỗ xe an toàn nên đảm bảo khách hàng an tâm khi tới nhà hàng. Bảo vệ nhà hàng chu đáo hướng dẫn khách đỗ xe gọn gàng.

Bởi những hoạch định phát triển trong tương lai, nhà hàng Takumi còn có cơ hội phát triển và mở rộng hơn nữa với địa thế tốt.


2. Takumi Hà Nội chinh phục lòng tin yêu của khách hàng bằng thực đơn món Nhật ngon


Xuất phát từ niềm đam mê mãnh liệt với ẩm thực xứ hoa anh đào và khát khao xây dựng không gian trải nghiệm ẩm thực Nhật độc đáo, hấp dẫn, nhà hàng Nhật Bản Takumi luôn đi đúng hướng là làm sao đem đến cho các thực khách những món ăn ngon chất lượng nhất.


Thực đơn nhà hàng Takumi hấp dẫn bởi các món tươi ngon, chế biến từ nguyên liệu tươi nhập khẩu trực tiếp từ Nhật nên hương vị đặc biệt, vẫn giữ được vị truyền thống của ẩm thực Nhật. Đầu bếp của nhà hàng có nhiều năm kinh nghiệm chế biến món Nhật nên món ngon tại Takumi hảo hạng từng chi tiết, hương vị.


(Sashimi là một món ăn quốc túy tinh thần nước Nhật)


Không chỉ ngon, món Nhật trong thực đơn của Nhà hàng Nhật Bản Takumi còn vô cùng đa dạng sự lựa chọn dành cho khách hàng. Đó là menu sashimi, sushi tươi ngon, nướng, chiên, lẩu đa dạng, luôn cập nhật thường xuyên.


Menu sashimi, sushi tươi ngon mỗi ngày


Nhà hàng Nhật Bản Takumi nổi tiếng với các món cá tươi, hải sản tươi ngon mỗi ngày. Đến với Takumi, thực khách sẽ được thưởng thức các loại sashimi, sushi “mùa nào thức nấy”. Nguồn nguyên liệu làm sashimi, sushi yêu thích đó là cá hồi, cá ngừ, hàu, tôm, cá saba, bạch tuộc, cá trắng,...


(Sashimi tươi ngon hảo hạng trứ danh ẩm thực Nhật)


Để làm nên sashimi, sushi ngon không thế thiếu các gia vị, nguyên liệu phụ như rong biển, rong nho, củ cải trắng, gừng, nước tương, tía tô,... Menu sashimi, sushi của nhà hàng Takumi có thể gọi món lẻ hoặc set tổng hợp, phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng.


Thực đơn món nướng thơm ngon


Trong thực đơn ẩm thực Nhật, thật là thiếu sót nếu không nhắc đến các món nướng hấp dẫn, thơm ngon. Các loại cá nướng trong menu nhà hàng Takumi ngon như: cá hồi, cá saba, cá trứng, cá thu đao, cá Hokke, mực nướng, tôm nướng, mai cua nướng,... đều rất tuyệt vời.


(Cá nướng thơm nức, thơm ngon, hấp dẫn)


Ngoài hải sản nướng, các món nướng từ thịt gà, bò, lợn tại Takumi cũng rất thơm ngon, chẳng hạn như bò nướng áp chảo loại bò Wagyu đắt đỏ, nổi tiếng. Thịt bò nướng thơm, xém nhẹ, vân mỡ béo ngậy, từng thớ thịt bò nướng béo mềm đậm đà.


Đầy đủ các loại lẩu trứ danh xứ Phù Tang


Các loại lẩu nhất định phải thử khi tới nhà hàng Takumi đó là: lẩu lòng bò Nhật thanh mát, béo ngọt, lẩu hải sản tươi ngon, lẩu bò nhúng,... đều là các món lẩu nổi tiếng từ Nhật. Người đầu bếp chế biến luôn giữ hương vị truyền thống của ẩm thực Nhật Bản, lẩu thanh ngọt béo mà không mỡ màng. Đó cũng là dấu ấn riêng của ẩm thực xứ hoa anh đào.


(Lẩu Nhật nhúng bò thanh mát, tươi ngon, đặc biệt vị lẩu đặc trưng)


Các món chiên giòn tan, thơm nức


Kể tên một vài món chiên ngon của nhà hàng Nhật Bản Takumi đó là: tôm tempura, rau củ quả chiên, thịt heo chiên xù, sụn gà chiên, thịt gà chiên tori. Thực đơn nhà hàng Nhật Bản luôn dành 1 trang riêng giới thiệu các món chiên thơm giòn.


(Tôm chiên giòn thơm nức, bột chiên giòn rụm)


Đặc trưng của các món chiên của nhà hàng Takumi là vỏ chiên giòn rụm, thịt bên trong thơm mềm, vẫn giữ độ tươi ngọt của nguyên liệu. Nguyên liệu bột chiên cao cấp, đều là các loại bột chiên nhập trực tiếp từ Nhật về nên hương vị truyền thống, rõ nét ẩm thực Nhật.


Menu nhà hàng Nhật Bản Takumi Hà Nội còn rất nhiều món ăn hấp dẫn khác: các loại mỳ, các loại salad, set cơm,... để biết rõ hơn chi tiết từng món, mời bạn tham khảo menu Nhà hàng Nhật Bản Takumi theo link dưới đây: https://www.takumi.com.vn/menu


Để thưởng thức các món Nhật ngon, quý khách có thể đến trực tiếp 2 cơ sở của Takumi Hà Nội:

Cơ sở 1: Takumi 98 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 0936 868 080 - (+84.24) 6272 5858

Cơ sở 2: Takumi 95 Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 0931 588 399 - (+84.24) 6651 5158


bottom of page