top of page
Đèn lồng Nhật Bản

Salad Rong Biển Tươi - Món Ngon Không Thể Thiếu Trong Menu Nhà Hàng Nhật

Nếu yêu thích ẩm thực Nhật Bản, bạn có lẽ đã quá quen với món salad rong biển tươi trong menu của các nhà hàng đồ ăn Nhật. Đây là món ăn khai vị thanh mát, dinh dưỡng, tươi ngon mà thực khách nào cũng đắm say. Cùng khám phá menu Nhà hàng Nhật Bản Takumi để xem món salad rong biển có gì đặc biệt nhé!


(Món salad rong biển tươi ngon, thanh mát món khai vị chuẩn vị)


Rong biển là nguyên liệu tốt cho sức khỏe


Thứ nhất, rong biển giúp thải độc và giảm cholesterol trong máu. Thành phần chính trong loại nguyên liệu này là chất fertile clement, giúp điều tiết máu lưu thông, tiêu độc, loại bỏ cặn bã, bổ máu, tim, thận, hệ thần kinh, hệ bài tiết. Phụ nữ và trẻ em rất nên ăn rong biển giúp cơ thể phát triển.


Thứ hai, rong biển tốt cho đường ruột. Ăn rong biển giúp đào thải đường ruột sạch sẽ, tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng cho cơ thể.


(Rong biển tốt cho sức khỏe người dùng, là thực phẩm nên dùng)


Rong biển là món khai vị, giòn dai dễ ăn, thanh mát, tươi ngon nên càng được khách hàng yêu thích lựa chọn. Món salad rong biển vì vậy luôn là món được ưu tiên lựa chọn


Hương vị salad rong biển tươi ngon

Hương vị salad rong biển trong thực đơn Nhà hàng Nhật Bản Takumi.


Ẩm thực Nhật Bản coi trọng hương vị tự nhiên, chế biến đơn giản mà vẫn hấp dẫn bởi sự tươi ngon. Món salad rong biển tươi vừa tạo cảm giác xanh mướt của rong biển vừa có vị tươi mát khi chạm đầu lưỡi, nhẹ nhàng vị chua ngọt trộn đều ngấm vào rong biển. Món ăn rắc thêm một chút mè rang là chuẩn vị, thơm bùi mùi mè rang hòa với vị thanh mát của rong biển ăn mãi không ngán.


Nguyên liệu tạo nên món salad rong biển


Để có hương vị vừa mát vừa thanh của salad rong biển, người đầu bếp phải chọn lọc nguyên liệu tốt nhất, kết hợp hài hòa các loại gia vị tạo nên một món ngon yêu thích.

  • Rong biển

  • Mè trắng

  • Cà rốt

  • Gừng, chanh, ớt

  • Dầu mè, tương ớt, muối, hạt tiêu


(Hạt mè rắc trên rong biển càng làm món ăn thơm bùi, cuốn hút)


Công thức riêng, pha trộn các loại nguyên liệu, gia vị sẽ cho ra lò một món salad rong biển ngon không cưỡng nổi. Vị thanh mát, giòn dai khai vị, kích thích vị giác cho một bữa ăn trọn vẹn.


Món ăn này luôn có trong menu của Nhà hàng Nhật Bản Takumi, xin mời bạn ghé nhà hàng để được thưởng thức, tại 2 cơ sở:

Cơ sở 1: Takumi 98 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 0936 868 080 - (+84.24) 6272 5858

Cơ sở 2: Takumi 95 Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 0931 588 399 - (+84.24) 6651 5158

bottom of page