top of page
Đèn lồng Nhật Bản

Gợi Ý Quán Sashimi Tươi Ngon Nhất Trên Con Phố Linh Lang

Đã có những lúc bạn loay hoay tìm kiếm các quán đồ ăn Nhật ưng ý? Đã có những lúc bạn ghi ra hàng loạt nhà hàng Nhật nổi tiếng sashimi và trải nghiệm nhưng chưa thấy đã. Hãy để mình gợi ý bạn quán sashimi tươi ngon hảo hạng trên con phố Linh Lang - con phố sầm uất tập trung nhiều nhà hàng, quán ăn, quán cafe, cửa tiệm đồ Nhật. Đó là Nhà hàng Nhật Bản Takumi 95 Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội.


(Sashimi là món ngon tinh tế, hấp dẫn nhất trong thực đơn của nhà hàng Nhật


1. Thương hiệu nhà hàng Nhật Takumi


Điểm danh các quán Nhật ngon tại Hà Nội thì nhất định không thể bỏ qua nhà hàng Nhật Takumi. Với lịch sử gần 10 năm phát triển, Takumi đã khẳng định được vị thế trong làng ẩm thực Nhật tinh tế và đầy màu sắc.


(Không gian nhà hàng Nhật Takumi tại cơ sở 98 Mai Hắc Đế, Hà Nội)


Thực đơn nhà hàng có đa dạng các món từ cá, hải sản tươi: sashimi, sushi, món nướng, xiên, mì,... Và đặc biệt là thực đơn luôn có sự cập nhật theo xu hướng, hợp với khẩu vị của khách hàng. Lắng nghe những phản hồi và đổi mới sáng tạo nên nhà hàng Nhật Bản Takumi được các thực khách đánh giá rất cao, cả khách Việt và khách Nhật.


Hương vị món ăn vừa mang đậm hương vị truyền thống của đất nước Mặt trời mọc vừa có sự thay đổi nhẹ phù hợp với khẩu vị người Việt. Đó cũng chính là sự thích ứng để cân đối phục vụ các đối tượng khách hàng của nhà hàng.

Cùng xem menu nhà hàng Takumi có gì hấp dẫn nhé! https://www.takumi.com.vn/menu


2. Menu đa dạng các món Nhật và phong phú các món hải sản tươi


Thực đơn của nhà hàng Takumi có đa dạng các loại món như: sashimi, sushi, món nướng, xào, lẩu, mì,... Trong đó có thực đơn sashimi là hấp dẫn nhất, đó cũng là món tủ của nhà hàng, thu hút rất nhiều các vị khách sành ẩm thực Nhật.


Trong văn hóa ẩm thực Nhật, sashimi là món ăn tinh túy, là biểu tượng tinh thần của ẩm thực xứ hoa anh đào. Hương vị chính của món ăn chính là hương vị tươi ngon của nguyên liệu tươi sống. Cá, hải sản (tôm, cua, mực,...) là thành phần nguyên liệu chính làm nên những đĩa sashimi hấp dẫn.


(Món sashimi tươi rói các loại cá, hải sản)


Điều khác biệt của sashimi nhà hàng Takumi là nguồn nguyên liệu tươi nhập khẩu trực tiếp từ các chợ cá Nhật Bản, vận chuyển bằng phương pháp cấp đông đặc biệt giữ cá, hải sản tươi ngọt, thanh mát hương vị biển. Đó chắc chắn không phải loại cá rã đông thịt bở, không còn vị ngọt tự nhiên. Từng miếng cá săn chắc, thịt mềm mịn, ngọt tươi tan chảy trong miệng người thưởng thức, bạn thực sự sẽ cảm nhận sự tươi ngon đến nhường nào.

Nếu để lựa chọn quán sashimi thì Takumi tự hào để giới thiệu đến khách hàng nhiều loại cá tươi nhất.


3. Thế giới sashimi tại nhà hàng Nhật Bản Takumi


Cùng khám phá menu sashimi Takumi để thấy rõ sự phong phú của thiên đường ẩm thực Nhật giữa lòng Hà Nội!


Menu nhà hàng dành riêng nhiều trang đầu tiên giới thiệu đến khách hàng các loại sashimi tươi ngon nhất. Mời bạn tham khảo Menu nhà hàng để thấy rõ chi tiết từng loại ngon: https://www.takumi.com.vn/menu


Gần đây nhất, trong tháng 5 này nhà hàng tổ chức Lễ hội cá với rất nhiều loại cá ngon nhập khẩu trực tiếp từ Nhật về như:

Cá Toyosu 23/5

1. Tora Fugu Cá nóc hổ

2. Hakkaku - Cá Hakkaku Hokkaido

3. Kampachi - cá cam

4. Honmaguro - Cá ngừ vây xanh các loại

5. Shima aji - Cá khế

6. Tsubugai - Ốc xoắn

7. Madai - Cá tráp

8. Kinmedai - Cá Hoàng sơn đỏ

9. Mizutako - Bạch tuộc nước Hokkaido

10. Shirlebi - Tôm trắng

11. Nama Kujira - Cá voi tươi

12. Nama uni - Trứng cầu gai

13. Nama Hotate - sò điệp tươi

14. Masaba - Cá saba tươi

15. Isaki - cá isaki


Còn gì hấp dẫn, tuyệt vời hơn khi tại quán Nhật nổi tiếng, quán sashimi nức tiếng trên con phố Linh Lang sầm uất, bạn được thưởng thức cá tươi rói, thơm ngon, chế biến thành nhiều món sashimi yêu thích? Mời bạn cùng ghé Nhà hàng Nhật Bản Takumi tại cả 2 cơ sở để thưởng thức:

Cơ sở 1: Takumi 98 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 0936 868 080 - (+84.24) 6272 5858

Cơ sở 2: Takumi 95 Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 0931 588 399 - (+84.24) 6651 5158




bottom of page