top of page
Đèn lồng Nhật Bản

Nhà Hàng Takumi: Nhà Hàng Nhật Hà Nội Tươi Ngon Bậc Nhất Hà Thành

Với gần 10 năm phát triển, nhà hàng Nhật Takumi đã xây dựng bằng tình yêu và sự uy tín thương hiệu nhà hàng Nhật nổi tiếng tại Hà Nội. Nhắc đến Takumi, thực khách có thể sẽ nhớ ngay các món ăn truyền thống của xứ sở hoa anh đào tươi ngon, phong phú. Hơn thế nữa, đây còn là không gian có phong cách thiết kế đậm phong cách Nhật Bản. Nhà hàng Takumi là một trong những nhà hàng Nhật Hà Nội bạn nhất định phải thử khi muốn trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản.


(Món Nhật truyền thống tươi ngon tại Nhà hàng Nhật Bản Takumi Hà Nội)


1. Nhà hàng Nhật Takumi nổi tiếng với các món cá tươi ngon


Menu nhà hàng Takumi nổi bật nhất là các món từ cá tươi rói. Nguyên liệu hải sản của nhà hàng được nhập trực tiếp từ các chợ cá lớn, uy tín tại Nhật. Quá trình cấp đông đặc biệt vận chuyển nhanh chóng về Việt Nam nên hải sản giữ được độ tươi, ngọt.


Thưởng thức hải sản tại nhà hàng Takumi, thực khách sẽ cảm nhận rõ ràng thịt cá săn chắc, tươi ngon, ngọt thanh. Không hề có cảm giác thịt bở do rã đông hay mất đi vị tươi ngon của hải sản.


(Thưởng thức hải sản tươi ngon, nhập trực tiếp từ chợ cá nổi tiếng tại Nhật)


Từ nguồn hải sản phong phú: cá hồi, cá ngừ, cá saba, cá thu, tôm, mực, cua,... người đầu bếp sẽ chế biến nhiều món ngon: sushi, sashimi, gỏi cá, salad hải sản, cá nướng,...

Đặc biệt, cách chế biến của người đầu bếp rất quan trọng, sẽ quyết định nhiều đến chất lượng món ăn. Hải sản khi đưa về căn bếp Takumi, sẽ được đầu bếp ngay lập tức xử lý khéo léo, nhanh gọn.


2. Nhà hàng lựa chọn nguyên liệu tươi xanh theo mùa


Ẩm thực Nhật tươi ngon nhất với các nguyên liệu theo mùa, giữ trọn hương vị tự nhiên. Mùa xuân, người Nhật thường ăn món cá shirouo, bánh mochi, lươn nướng, cà tím nướng, đậu edamame. Mùa hè là mùa cá ngừ ngon nhất. Mùa thu, người Nhật thường ăn khoai lang nướng, các món tẩm bột chiên, bào ngư, dưa chuột và măng.


Có rất nhiều các loại rau củ quả, nguyên liệu thịt tươi sống theo mùa tại Nhật. Nên việc am hiểu ẩm thực Nhật giúp nhà hàng Takumi luôn cập nhật đầy đủ các nguyên liệu tươi ngon nhất.


(Nguồn nguyên liệu rau xanh tươi non phong phú theo mùa)


3. Món ăn chế biến nóng hổi trong căn bếp nóng của Takumi


Ngoài các món sushi, sashimi chế biến tại bếp lạnh, còn lại hầu hết các món của nhà hàng được chế biến tại căn bếp nóng. Các món của nhà hàng Takumi không phải được làm sẵn, để đó, khi khách đến đã nguội mà ngay sau khi được khách hàng gọi, đầu bếp nhà hàng mới bắt đầu nấu. Chính vì vậy, món ăn luôn nóng hổi, hấp dẫn. Quý khách không phải chờ quá lâu bởi dịch vụ của nhà hàng đã thiết kế quy chuẩn, thao tác nhanh, sự phối hợp của nhân viên giúp quá trình hoàn thiện món ăn nhanh gọn.


(Món ăn chế biến nóng hổi trong căn bếp sạch sẽ của nhà hàng Nhật)


Takumi là một nhà hàng Nhật Hà Nội đã có thương hiệu gần 10 tại thủ đô. Thương hiệu Takumi chinh phục tình yêu và niềm tin của khách hàng bằng sự chu đáo, tỉ mỉ, sáng tạo các món ăn ngon, đậm hương vị Nhật truyền thống. Menu của nhà hàng cũng thường xuyên cập nhật, nắm bắt xu hướng thị trường, tâm lý khách hàng để thay đổi, cập nhật các món ăn.


(Thưởng thức món ăn truyền thống Nhật trong không giạn đậm chất văn hóa Nhật)


Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian đậm chất văn hóa Nhật, và hơn thế là món ngon tươi rói, hương vị đặc biệt thì nhất định phải ghé nhà hàng Nhật Takumi - thiên đường ẩm thực Nhật.


bottom of page