top of page
Đèn lồng Nhật Bản

Nhà Hàng Nhật Sang Trọng Tại Hà Nội

Ẩm thực luôn là một nét hấp dẫn trong văn hóa của mỗi dân tộc, mỗi đất nước. Và ẩm thực cũng mang những đặc trưng hấp dẫn các thực khách. Khi nghĩ tới ẩm thực đất nước Nhật Bản, có lẽ hai từ “tươi ngon và tinh tế” hiện lên rõ nét nhất. Tươi ngon từ nguyên liệu, tinh tế trong cách chế biến. Tất cả tạo nên những món ăn tuyệt vời, đánh thức các giác quan và những xúc cảm khó quên đối với các vị khách. Thưởng thức ẩm thực Nhật truyền thống trong những không gian sang trọng, mang đậm phong cách kiến trúc xứ Phù Tang thật sự là trải nghiệm hoàn hảo. Nếu Quý khách hàng đang tìm kiếm nhà hàng Nhật sang trọng tại Hà Nội, hãy tới ngay Nhà hàng Nhật Bản Takumi - nhà hàng có kinh nghiệm lâu năm trong ngành ẩm thực Nhật với chất lượng và uy tín cao.


I. Những dấu ấn riêng tinh tế, sang trọng của nhà hàng Nhật Bản Takumi


1. Nhà hàng Takumi có phong cách thiết kế vừa tinh tế vừa sang trọng, mang những dấu ấn văn hóa xứ hoa anh đào


Khi bắt tay vào thiết kế không gian nhà hàng, Nhà hàng Takumi đã được định hình phong cách. Đó là một không gian trải nghiệm ẩm thực Nhật tinh tế, sang trọng. Không gian nhà hàng vừa có sự hiện đại, thoải mái vừa đáp ứng được nhu cầu cần không gian riêng tư, sang trọng.


Từng khâu trong thiết kế, nhà hàng luôn chú trọng nội thất màu sắc tối giản, tông trầm ấm nhưng đảm bảo sự tiện nghi, gọn gàng. Cửa trượt gỗ đặc trưng phong cách thiết kế Nhật Bản sẽ mở ra những không gian trải nghiệm ẩm thực truyền thống Nhật một cách trọn vẹn nhất.


2. Không gian nhà hàng rộng rãi vừa có Sushi quầy bar vừa có hệ thống phòng Tatami riêng tư, sang trọng


Nhà hàng Takumi rộng rãi với 4 tầng vừa có độ sáng vừa có độ thoáng. Phía bên trong, nhà hàng thiết kế quầy Sushi bar ngay tầng 1 tiện lợi, hiện đại. Từ tầng 1 đến tầng 4, nhà hàng thiết kế các kiểu phòng Tatami sang trọng, có đủ các diện tích phù hợp với nhu cầu từng khách hàng (gia đình, hội họp, tiếp đối tác,...) đặt bàn cho 4,6,8,10,12,... người.



Quầy bar Nhà hàng Takumi


Đặc biệt, nhà hàng còn có hệ thống phòng VIP giúp khách hàng có những bữa tiệc thật thoải mái, riêng tư. Các phòng Tatami luôn có điều hòa giúp bữa ăn của các vị khách dễ chịu, ngon miệng hơn.


Không gian phòng vip Nhà hàng Takumi


3. Các món ăn của nhà hàng Takumi vừa đa dạng vừa chế biến ngon vừa có tính thẩm mỹ cao


Thương hiệu nhà hàng Nhật Takumi luôn nỗ lực với ước mơ chinh phục tinh hoa ẩm thực Nhật. Chính vì vậy, điều cốt lõi là không ngừng hoàn thiện các món ăn, lắng nghe những phản hồi của khách hàng để làm ra các món ăn ngày càng ngon và đẹp.


Nhà hàng phục vụ các món ăn truyền thống nổi tiếng xứ hoa anh đào, chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, nhập trực tiếp từ các chợ cá, nông trại uy tín tại Nhật. Khi chế biến, người đầu bếp của Nhà hàng đảm bảo giữ được hương vị tươi trong thực phẩm.


Nhà hàng Takumi nằm giữa lòng Hà Nội là nhà hàng Nhật sang trọng bậc nhất, chính yếu tố giao thoa giữa ẩm thực Nhật và văn hóa Việt làm nên nét rất riêng của Takumi. Các món ăn là sự kết hợp hài hòa nền tinh hoa ẩm thực hai dân tộc.


Các món của nhà hàng rất đa dạng, menu với hơn 300 món ăn từ khai vị, tất cả đều chuẩn bị chỉn chu, làm sao khi trao gửi tới khách hàng, nó thật phải thơm ngon và thẩm mỹ. Món ăn trong menu cũng thường xuyên được cập nhật, làm mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, thực tế của khách hàng.


II. Hệ thống nhà hàng Takumi


Sau hơn 9 năm ra đời, trải qua những thăng trầm theo thời gian, nhà hàng Nhật Takumi đã định hình và có chỗ đứng trong thế giới ẩm thực Nhật. Trên đà phát triển và hướng tới ước mơ xa hơn, thương hiệu nhà hàng Takumi với 2 cơ sở vẫn tiếp tục nỗ lực phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Hệ thống nhà hàng của thương hiệu Takumi:

Takumi 1: 98 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Takumi 2: 95 Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội


Đều nằm trên những con phố sầm uất, gần với văn hóa, cộng đồng người Nhật, nhà hàng Takumi càng phải vươn lên và khẳng định mình rõ nét hơn nữa. Sau tất cả, Takumi xứng đáng là lựa chọn hàng đầu khi tìm kiếm nhà hàng Nhật sang trọng tại Hà Nội.



bottom of page